Tuesday 31 January 2012

Riri deo… rang nanh doa fan

binh nong lanh | video controller vga compatible | driver |

Riri đeo… răng nanh "dọa" fan



Video hậu trường MV "You Da One" của Riri

Để "hâm nóng" cho MV chuẩn bị lên sóng You Da One , Rihanna đã chiêu đãi fan video hậu trường cực hấp dẫn của MV này. Xem video, dân tình sẽ không chỉ được "tăm tia" trước tạo hình tomboy rất lạ của Riri mà còn được thấy cô nàng đeo… răng nanh cực dữ tợn. MV You Da One được quay tại thành phố London, Anh dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Melina Matsoukas , người từng đảm nhiệm khá nhiều MV của Riri trước đây. You Da One là single thứ hai trích từ album mới nhất của Riri, Talk That Talk .

Little Mix tung MV đầu tay

Little Mix – "Cannonball" MV

Không lâu sau khi đăng quang tại The X Factor UK 2011 , girlgroup Little Mix đã chính thức trình làng MV cho single đầu tay Cannonball . Đây là một MV đơn giản nhưng hết sức ý nghĩa với Little Mix và các fan khi nó ghi lại chặng đường đi đến chiến thắng của 4 cô gái. Ngay trong tuần đầu phát hành, single Cannonball đã giành No. 1 trên bảng xếp hạng single tại Anh và Ireland.

Lộ diện MV "bị lãng quên" của J. Lo

Jennifer Lopez – "Good Hit" MV

Jennifer Lopez đã quay MV cho ca khúc Good Hit được khá lâu nhưng phải đến vừa qua, MV này mới chính thức lộ diện. Trong MV, nữ ca sỹ Latin vào vai một cô giáo cực kỳ sexy và "bốc lửa". Good Hit là một ca khúc nằm trong Love? , album thứ bảy của J. Lo .


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts