Wednesday 4 April 2012

Duong Mich xau ho lan dau dong canh sex

>> Sốt 40 độ, Dương Mịch bỏ họp báo giữa chừng

Hôm 2/4, Dương Mịch cùng đoàn phim Lost Bullets tham dự buổi họp báo ra mắt phim tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Diện bộ váy màu cam rực rỡ, nữ diễn viên Trung Quốc nở nụ cười tươi tắn. Sau trận ốm tuần trước, dường như cô đào đã lấy lại được thần thái khỏe khoắn.

Dương Mịch tại buổi họp báo ra mắt bộ phim hôm 2/4. Ảnh: Sohu.

Trong buổi họp báo, Dương Mịch đã chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên diễn cảnh phòng the với đồng nghiệp Tạ Đình Phong. Cô tiết lộ, dù mới chỉ gia nhập đoàn phim được vài ngày và là "lính mới" trong việc đóng những cảnh nhạy cảm nhưng cuối cùng cô và tài tử họ Tạ hoàn thành nhiệm vụ này nhanh chóng hơn mức tưởng tượng. Tuy vậy, để lấy dũng khí, trước khi cởi áo, cô đã phải nhờ tới sự trợ giúp của rượu: "Vì là lần đầu nên tôi rất hồi hộp, đạo diễn bèn bảo hãy uống một chút để lấy can đảm. Cuối cùng, tôi tu hết cả một lon bia cùng một ly rượu vang mới đủ dũng khí đứng trước ba máy quay. Nhưng hóa ra mọi thứ diễn ra nhanh hơn tưởng tượng, chưa kịp cảm nhận mọi thứ thì đã… xong cảnh quay".

Tạ Đình Phong là thần tượng của Dương Mịch từ khi cô còn nhỏ, chính vì vậy, việc đóng cảnh "nóng" với người mình hâm mộ không dễ dàng chút nào. Ngay cả khi cảnh quay đã kết thúc, cô vẫn còn cảm thấy rất xấu hổ và không biết làm gì, trong khi Tạ Đình Phong chạy vội ra cùng đạo diễn xem lại cảnh quay: "Anh ấy để tôi ngồi lại, khiến tôi lúng túng đến mức chẳng biết làm gì. Hóa ra anh ấy cũng không có kinh nghiệm gì".

Tạ Đình Phong thủ vai chồng Dương Mịch trong phim mới.

Trong Lost Bullets, Dương Mịch vào vai vợ của một cảnh sát trẻ (Tạ Đình Phong đóng), cả hai sẽ cùng nhau khám phá bí ẩn quanh những cái chết khó hiểu.

Nguyễn Hương

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts