Sunday 3 June 2012

Dem nhac am ap cua cong dong nguoi Viet tai Nga

Theo phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga, tối 2/6, tại Mátxcơva, Công ty Lotus-M đã kết hợp với Công ty JOHN ROBERT POWERS tổ chức biểu diễn đêm gala với chủ đề "Việt Nam trong tôi" để phục vụ cộng đồng người Việt và bạn bè Nga yêu quý Việt Nam. (Phunutoday) - Trước thông tin sửng sốt, Trương Bá Chi sẽ ký đơn ly hôn Tạ Đình Phong vào ngày 6/6, bạn bè và người quản lý của Tạ Đình Phong đều khẳng định chuyện này sẽ không xảy ra, vợ chồng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Sau khi có vài ngày sôi động ở Pháp, Justin Bieber lại "khăn gói" sang Ý để biểu diễn. Vào hôm qua, nam ca sỹ 10 tuổi ra sân bay để tới thành phố Milan. Khá nhiều fan đã chờ trước cửa khách sạn để tiễn thần tượng. Justin gây chú ý vì anh chàng "diện" lại kiểu đầu "nguyên thủy" cực hiền của mình. Sau một năm vuốt gel "bùi bụi" rồi thậm chí là... dựng đứng, Justin nhà ta trở lại với phong cách "hoàng tử nụ cười". Nhóm fan khác chờ ở sân bay được Justin nhiệt tình chụp ảnh chung.
Theo phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga, tối 2/6, tại Mátxcơva, Công ty Lotus-M đã kết hợp với Công ty JOHN ROBERT POWERS tổ chức biểu diễn đêm gala với chủ đề "Việt Nam trong tôi" để phục vụ cộng đồng người Việt và bạn bè Nga yêu quý Việt Nam.

Hàng nghìn người Việt và Nga đến xem chương trình nghệ thuật "Mátxcơva" đã có ấn tượng sâu đậm về những giọng ca được nhiều người mến mộ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, về nét duyên hài rất riêng của Hồng Vân và sự kết hợp hoàn hảo khi diễn cùng với danh hài Hoài Linh.

Sự sôi động rất chuyên nghiệp của hai ban nhạc trẻ 365 và Power Girl cùng sự dẫn dắt tài tình của MC Thanh Bạch cũng tạo nên những điểm nhấn khó quên trong dạ tiệc âm nhạc.

Rất lâu rồi cộng đồng người Việt ở Mátxcơva mới có dịp thưởng thức một chương trình ca nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu và thể hiện trình độ chuyên nghiệp cao như "Việt Nam trong tôi." Là những người Việt xa quê hương luôn hướng về đất nước, họ đã cảm nhận được tình cảm nồng ấm và nét duyên dáng của Việt Nam qua đêm biểu diễn.

Trước đó, đoàn nghệ sĩ trên đã có buổi diễn "Việt Nam trong tôi" phục vụ cộng đồng người Việt tại cố đô S-Peterburg vào tối 19/5./.

(TTXVN)

Theo thông tin nóng trên tờ sina, Trương Bá Chi vừa hoàn thành cảnh quay quan trọng cho bộ phim "Repeat, I love you". Trong lúc nam diễn viên Hàn Quốc Kwon Sang Woo gấp rút bay về Hàn Quốc giải quyết công việc, Trương Bá Chi cũng lên kế hoạch đối mặt với cuộc hôn nhân sóng gió của mình.

Trương Bá Chi đưa 2 con tới thăm Tạ ĐìnH Phong vào dịp Ngày của bố với hy vọng cứu vãn hôn nhân. Được biết, nghĩ về tương lai và hai cậu con trai đáng yêu nên cô quyết định lên kế hoạch cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm. Bá Chi dự tính sẽ đưa hai cậu con trai Lucas và Quintus sang Malaysia thăm bố vào ngày Father's day (ngày của bố 19/6), cũng may ngày này rơi vào chủ nhật.

Vốn dĩ Tạ Đình Phong hết lòng yêu quý hai cậu con trai, vì vậy Bá Chi cùng hai con đến thăm chồng là cơ hội hàn gắn vết thương cho gia đình cô. Họ sẽ hâm nóng tình cảm, hàn gắn yêu thương bên hai "cục vàng" của họ. Lucas và Quintus lại lần nữa được trở thành "lợi thế" thuyết phục ông bố có trách nghiệm tiếp tục vun xới hạnh phúc gia đình.

Về phía Tạ Đình Phong, một người bạn thân của anh tiết lộ: "Bản thân phong và em gái Tạ Đình Đình đã phải sống cuộc sống có mẹ thì không có bố và ngược lại. Chính vì thế anh không muốn cuộc sống này lại tiếp diễn với hai đứa con của anh. Tạ Đình Phong từng suy sụp khi phải chứng kiến bố mẹ anh ly dị nhau anh quá hiểu nỗi đau này nên anh sẽ tìm mọi cách để không làm tổn thương đến Lucas và Quintus.

Tạ Đình Phong là người rất rộng lượng nên anh sẽ bỏ qua những lỗi lầm của người thân để cuộc sống của gia đình anh bình yên trở lại."

Ảnh chụp màn hình wap blog của DJ Cẩm Lượng. Anh lên tiếng thanh minh giúp bạn thân Tạ Đình Phong Một người tên DJ Cẩm Lượng là bạn lâu năm với Tạ Đình Phong cũng lên tiếng khi thấy những tin đồn ngày càng quá đáng. Trên blog cá nhân DJ Cẩm Lượng viết: "Chỉ vì câu độc giả mà một số tạp chí đã bán rẻ uy tín của mình, Tạ Đình Phong hôm nay vừa mới nói chuyện điện thoại với Trương Bá Chi. Ai bảo họ thù hận, ai bảo họ tan vỡ thật là những kẻ ác ý.

Lại còn nhân tình với cặp bồ nữa chứ, Tạ Đình Phong lấy đâu thời gian đi 'nuôi vợ lẽ'? Đúng là vợ chồng họ có chút giận hờn còn lâu lắm mới đến mức độ phải ly hôn. Những kẻ vô đạo đức đã biến dạng thông tin sai sự thật, cả làng giải trí đều bị bôi đen, thật là bi ai!".

Ngay sau đó, một số người tò mò cũng xác minh qua mạng viễn thông và thừa nhận: "Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn giữ liên lạc điện thoại hàng ngày, quan hệ rất tốt".

Người quản lý của Tạ Đình Phong cũng phân trần: "Bộ phim mà Tạ Đình Phong đang đóng có những cảnh quay khá nguy hiểm, nếu để tâm lý bị dao động sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì vậy, Tạ Đình Phong cần phải yên tĩnh, càng không thể để báo chí quấy rầy nên anh tránh tiếp xúc với bên ngoài.

Quản lý Mani cũng khẳng định không có chuyện vợ chồng Tạ Đình Phong ly hôn, trong quá trình làm việc với anh, quản lý Mani chưa từng nghe thấy Tạ Đình Phong nhắc đến chuyện ly hôn vợ, mọi tin đồn đều nhảm nhí.

Thục Quyên

TIN LIÊN QUAN Trương Bá Chi-Tạ Đình Phong quyết định lôi nhau ra tòa Trương Bá Chi bòn của vì Tạ Đình Phong ngoại tình ở Bắc Kinh Trương Bá Chi "bòn mót" tài sản của Tạ Đình Phong đến trắng tay? Tạ Đình Phong ra mặt phủ nhận ép vợ ly hôn Vợ chồng Trương Bá Chi đang làm thủ tục ly hôn?



Cùng nghía những hình ảnh nổi bật:


No comments:

Post a Comment

Related posts