Wednesday 22 February 2012

Doc dao nghe thuat ve tranh bang… bia

the thao | may nghe nhac | gia de hang | binh nong lanh | am thuc hue | | thue nguoi be trap | nam nữ bê tráp | be trap |

Karen Eland bắt đầu sự nghiệp cầm cọ bằng màu nước và chì màu nhưng sau đó nhanh chóng chuyển sang vẽ bằng cà phê. Đến nay, sau 14 năm sáng tạo nghệ thuật bằng các loại đồ uống khác nhau như trà, bia, rượu…, Karen thành công nhất với những bức tranh vẽ bằng bia.

Karen Eland bên tác phẩm vẽ bằng bia.

Nhà sáng lập kỷ lục thế giới Guinness - Arthur Guinness.

Nữ nghệ sĩ 38 tuổi đến từ Bend, Orgeon (Mỹ) cho biết: 'Vẽ tranh bằng bia khá đơn giản, trước đây tôi từng vẽ bằng cà phê. Tôi đổ bia ra, nhúng cọ chải vào và bắt đầu vẽ. Tôi dùng các loại bia riêng biệt để tạo nên những khu vực sáng tối khác nhau. Đôi khi tôi để cho bia bay hơi một khoảng thời gian để đạt được màu sắc ưng ý.

Tôi thường vẽ trên giấy màu vì bia là chất lỏng khó vẽ trên vải. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp hay đơn giản của bức vẽ, một tấm trung bình tôi mất hai ngày để hoàn thành. Tôi phải vẽ rất nhiều lớp mới có thể tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng.

Tôi rất thích và bị ảnh hưởng từ những bức hình từ xa xưa có liên quan đến bia, tôi cũng đam mê những tác phẩm hội họa cổ điển, những quảng cáo bia từ những thập niên trước."

Cùng ngắm những bức vẽ bằng bia của Karen Eland:

Trang Thu

Theo Celeb


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts