Friday 10 February 2012

Robert – Kristen co phai la cap doi hoan hao

gia lap desmume | am thuc hue | mon ngon moi ngay |

Có thể nói, Robert Pattinson và Kristen Stewart hiện là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất Hollywood. Tuy nhiên, ngoài những cảnh quay tình tứ và nóng bỏng trong series phim "Chạng vạng", họ rất hiếm khi thể hiện tình cảm tại nơi công cộng. Không những thế, họ hầu như không nhắc chuyện tình cảm của mình trên báo chí. Điều này khiến không ít người nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người. Có người còn phỏng đoán, câu chuyện tình yêu chỉ là một chiêu quảng cáo cho "Chạng vạng"!

Dù không khoa trương song những người bạn của họ đều khẳng định chàng ma cà rồng và cô nàng Bella đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình. Rất nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu của bộ đôi trai tài gái sắc này. Hãy nghe những người nổi tiếng nhận xét về cặp đôi "phim giả tình thật" này nhé!

Đám cưới như mơ của cặp đôi trong "Twilight"

"Mỗi khi nhìn thấy họ, tôi đều hiểu rằng họ đang say đắm trong tình yêu" – Kellan Lutz.

"Họ thật tuyệt vời. Họ luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau" – Bill Condon.

"Tôi cho rằng "Twilight" đã rất thành công trong việc chọn diễn viên. Cứ nhìn Rob và Kristen là biết. Họ đúng là một cặp đôi hoàn hảo" – Ashley Greene.

"Tôi đã có mặt ở đó khi Rob và Kristen lần đầu gặp nhau. Tôi là người chứng kiến sự tiến triển tình cảm của họ. Một cặp đôi tuyệt vời" – Catherine Hardwicke.

"Tôi mong rằng họ sẽ thành công và hạnh phúc. Tôi rất thích họ. Hi vọng cặp đôi này sẽ vượt qua được những khó khăn và trở ngại để trở thành cặp đôi đẹp nhất" – Chris Weitz.

"Thật vui vì tôi hiểu rõ họ đã phải xoay xở như thế nào khi bỗng chốc trở nên nổi tiếng và được mọi người biết đến. Rõ ràng là Rob và Kristen đã rất khôn ngoan khi không tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm. Điều đó giúp họ tránh được những soi mói của fan và báo giới, đồng thời giúp họ giữ được tình yêu của mình" – Peter Facinelli.

Những lời nhận xét trên khiến fan phần nào yên tâm về chuyện tình yêu của Rob và Kristen. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi này sẽ sớm kết thúc câu chuyện tình đẹp bằng một "happy ending" như trong phần 4: "Hừng đông". Đám cưới lãng mạn của Bella và Edward không chỉ khiến fan mê mẩn mà còn giúp "Hừng Đông" trở thành một trong 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2011. Chỉ sau hơn hai tuần công chiếu, Bella và Edward đã mang về cho hãng phát hành Summit Entertainment gần 247 triệu đô-la.

Một vài hình ảnh ấn tượng của Robert – Kristen

Theo Tiin Thúy Bình/Dân tin


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts