Monday 13 February 2012

Ho Quynh Huong roi le ngay tai xuat

hoi gia | Cong ty SEO | game |

>> Ngô Phương Lan dịu dàng, Hồ Quỳnh Hương bốc lửa


>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau tin đồn giải nghệ

Từ cuối năm 2011, Hồ Quỳnh Hương dính tin đồn chuẩn bị giải nghệ để tập trung vào công việc kinh doanh và làm từ thiện. Nhiều người yêu mến giọng ca gốc Quảng Ninh cảm thấy bất ngờ, thậm chí bị sốc, nhất là khi thấy cô gần như biến mất hẳn mọi hoạt động của làng giải trí mà không một lời giải thích trên báo chí.

Thế nhưng, tối 11/2, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện trong chương trình 'Âm nhạc và Bước nhảy' với chủ đề 'Vũ khúc tình nhân' tại sân khấu Lan Anh (TP HCM) với nguồn năng lượng tràn trề. MC vừa giới thiệu tên của Hồ Quỳnh Hương, hàng ngàn khán giả reo hò tán thưởng và ủng hộ nồng nhiệt.

Trở lại sân khấu sau vài tháng 'mất tích', Hồ Quỳnh Hương thể hiện ca khúc 'Hãy mở cửa tình yêu nhé' của nhạc sĩ Xuân Phương đầy cảm xúc. Lời bài hát như những điều chất chứa trong lòng cô, khiến người nghe 'nổi da gà' và không ngớt dành tặng cô những tràng pháo tay liên tiếp sau mỗi câu hát.

Xúc động trước tình cảm của đông đảo khán giả, Hồ Quỳnh Hương nhiều lần bật khóc trên sân khấu. Ngay sau đó, cô còn thể hiện thêm 4 ca khúc gồm 'Tình yêu mãi mãi', 'Anh', 'Em nhớ anh vô cùng' và 'Hoa cỏ mùa xuân' để dành tặng người hâm mộ và cũng như là lời tri ân của cô đến những người luôn âm thầm ủng hộ, dù cô đã tạm ngưng việc ca hát được vài tháng. Nhiều khán giả nhận xét, lần quay trở lại này, giọng hát của Hồ Quỳnh Hương càng thêm phần điêu luyện và tinh tế. Nếu thực sự Hồ Quỳnh Hương có ý định giải nghệ, sẽ để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng yêu âm nhạc.

Tham gia đêm nhạc nhân mùa Lễ tình nhân còn có nhiều ca sĩ đang được yêu thích khác, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Tối qua, bà mẹ trẻ diện đầm vàng rực, với điểm nhấn là chiếc nơ màu đen thắt ở phần thân.

Phần biểu diễn ca khúc mới 'Hãy nói với em' đầy khắc khoải của Hồ Ngọc Hà cũng để lại nhiều ấn tượng.

Bảo Thy ăn mặc gợi cảm và thể hiện bản ballad 'Một chút quên anh thôi'.

'Công chúa bong bóng' chia sẻ, đây là lần đầu hát với piano nên cô cảm thấy rất run Thế nhưng, sau khi hát xong, cô rất hạnh phúc vì được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Văn Mai Hương gây chú ý bởi vẻ xinh tươi, đáng yêu của tuổi 17.

Á quân Vietnam Idol 2010 thể hiện ca khúc 'Ngày chung đôi'.

Thủy Tiên tiếp tục đem đến vũ đạo bốc lửa trong tiết mục 'Vẫn mãi yêu anh'.

Trà My Idol với phong cách tomboy khi hát 'Go around'.
Xem tiếp màn biểu diễn của những ca sĩ trong đêm nhạc 'Vũ khúc tình nhân'

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts