Friday 17 February 2012

KARA bi ep phai o Nhat

may tinh bang | tải office 2007 miễn phí | tai phan mem microsoft office 2007 | tải office 2003 | download unikey | video converter |

(24h) - Không còn cách nào khác vì nhóm đã ký hợp đồng với công ty phân phối tại Nhật và phải hoàn thành thêm 4 single và studio album nữa.

Việc 3 thành viên Nicole, Kang Ji Young, Han Seung Yeon… tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý DSP Media đang khiến nhóm KARA rơi vào tình trạng giống như bị "ly gián". Mặc dù vẫn còn thời gian tới thời điểm kết thúc hợp đồng với công ty Universal Music Japan của Nhật vào tháng 8 năm sau nhưng từ giờ tới lúc đó, KARA sẽ phải phát hành thêm 4 single và studio album khác.

KARA vẫn tiếp tục hoạt động tại Nhật

Hiện tại, về nội bộ của nhóm đang trong tình trạng bất ổn định. Park Gyu Ri và Goo Hara vẫn thuộc sự quản lý của DSP trong khi 3 thành viên còn lại đang ở chiến tuyến đối đầu với những cáo buộc về hợp đồng nô lệ dưới quyền của DSP. Tuy nhiên, do hợp đồng đã được ký kết với Universal Music Japan, nên có khả năng rất lớn rằng nhóm sẽ tiếp tục tái hợp và hoạt động tại Nhật Bản.

Theo lời của nhiều người làm trong giới âm nhạc Nhật Bản, KARA khi ký hợp đồng với Universal đã thống nhất trong thời gian hợp đồng sẽ phát hành tổng cộng 8 single và studio album tại Nhật, ngoại trừ các đĩa hát và các DVD bán chạy.

1 studio album và 2 single của KARA tại Nhật

Năm ngoái, ngoài những đĩa hát và DVD bán chạy bằng tiếng Hàn, KARA đã cho ra mắt 2 single "Mister", "Jumping" và 1 studio album "Girl's Talk" tại Nhật. Vào ngày 23 tháng sau, nhóm dự kiến sẽ phát hành single thứ 3 mang tên "Jet Coaster Love". Vì vậy, tính tới thời điểm kết thúc hợp đồng là tháng 8 năm sau, KARA sẽ còn tiếp tục phải "cày" thêm 4 single và studio album khác.

KARA sẽ phát hành single thứ 3 "Jet Coaster Love" vào ngày 23/3

"Có nhiều khả năng nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với cả 5 thành viên tại Nhật, cho tới khi thực hiện xong hợp đồng này. Mặc dù các thành viên không cho ra đời các sản phẩm âm nhạc trong tình trạng đang bất ổn định và bất mãn với công ty quản lý, nhưng nếu vi phạm hợp đồng, nhóm sẽ phải bồi thường một số tiền rất lớn. Vì thế, KARA đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan và chỉ còn cách hoạt động tại Nhật theo một mục đích thương mại.

Những bức ảnh của KARA trong đồng phục học sinh được fan Nhật mến mộ

Tuy nhiên, tình trạng hoạt động của nhóm tại Hàn Quốc vẫn còn rất mông lung. Trưởng nhóm Park Gyu Ri đã trả lời thẳng thắn trong một cuộc họp ký giả của bộ phim hoạt hình 3D "Alpha and Omega" do cô và Shin Dong (nhóm Super Junior) trực tiếp lồng tiếng: "Hiện tại, nhóm vẫn chưa có kế hoạch nào".

"Hiện tại, nhóm vẫn chưa có kế hoạch ở trong nước", Park Gyu Ri trả lời về tương lai của KARA tại Hàn Quốc

Một người trong ngành giải trí Hàn cũng nhận định, "Hiện tại việc nhóm tiếp tục hoạt động tại Nhật là việc làm không còn cách nào khác vì liên quan tới hợp đồng. Nhưng việc để 5 thành viên tiếp tục sát cánh tại sân khấu trong nước trong thời điểm này là điểu không dễ dàng gì".

"Việc nảy sinh bất đồng trong tình trạng bị rạn nứt và vết thương mà cả hai bên – phía DSP lẫn 3 thành viên của KARA – đang phải chịu đựng thực sự quá lớn. Vì thế, rất khó để có thể thấy lại một hình ảnh KARA với 5 thành viên trên sân khấu trong nước trong một thời gian sớm", một nhà chuyên môn khác bày tỏ quan điểm.

TAGS: KARA, kara tan ra, kara single, album kara, cong ty quan ly

La Dolce (24H.COM.VN)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts